เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

ทำ hifu คืออะไร ทำแล้วมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร…

ทำ hifu คืออะไร ทำแล้วมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร…

ในปัจจุบันมีนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ความหย่อยคล้อยและการยกกระชับผิว โดยไม่ต้องศัลยกรรมด้วยการผ่าตัด ลองทำ “Hifu” กันดู รับรองว่าทำแล้วได้ผลเกินคาด เป็นวิธีที่เจ็บตัวน้อยที่สุด และไม่ต้องรอนาน สวยได้เลยตั้งแต่วันแรกที่ทำ เรามาทำความรู้จัก hifu กันดีกว่าว่าคืออะไร ทำแล้วมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง เรามาหาคำตอบพร้อมกัน

ทำ hifu คืออะไร 

การทำ hifu หรือ HighIntensityFocusUltrasound คือ นวัตกรรมความสวยความงามรูปแบบใหม่ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหย่อยคล้อยและยกกระชับผิว โดยการใช้เคลื่อนเสียงอัลตร้าซาวด์ ที่พัฒนามาจากการอัลตร้าซาวด์ตรวจดูการตั้งครรภ์ ซึ่ง hifu จะใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ที่มีความเข้มข้นสูง กว่าอัลตร้าซาวด์ที่ใช้กันโดยปกติทั่วไป

การทำ hifu จะส่งคลื่นอัลตร้าซาวด์เข้าไปทำลายเนื้อเยื้อในชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวหนังหดตัว คล้ายกับการเย็บเนื้อ และกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนหรือเนื้อเยื่อขึ้นใหม่ใต้ผิวหนัง ส่งผลให้ผิวดูยกกระชับ อ่อนเยาว์ขึ้น โดยไม่ต้องเจ็บตัว อย่างที่เคยทำ โดยคลื่นอัลตร้าซาวด์ของ hifu นี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อผลชั้นนอก และไม่ส่งผลต่อระบบการทำงานของร่างกายอย่างแน่นอน แต่การทำ hifu ราคาค่อนข้างสูง ก่อนทำควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนการตัดสินใจ

ใครควรทำ hifu

สำหรับการทำ hifu จะเหมาะกับทุกเพศ ที่มีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป และเป็นผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย กระชับรูขุมขน สร้างกรอบหน้าให้ดูชัดเจนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

การยกกระชับผิวสามารถทำได้ทั่วทั้งบริเวณใบหน้า เหนียง ลำคอ หรือแม้แต่ต้นแขน และต้นขา เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ หากใครที่กลัวการผ่าตัด นี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์หลาย ๆ คนได้เป็นอย่างดี รับรองเลยว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน

การทำ Hifu เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถตอบโจทย์หนุ่ม ๆ สาว ๆ ได้เป็นอย่างดี เป็นการเสริมความงานอย่างหนึ่งที่ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ไม่ต้องเจ็บตัวมากมายเพื่อให้ดูสวยอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

แต่การทำ Hifu ใช่ว่าจะไม่เจ็บตัว แต่ความเจ็บปวดไม่ได้รุนแรงอย่างเช่นการเสริมความงามแบบอื่น ๆ หรือการทำศัลยกรรม ทำให้การทำ Hifu ได้ผลลัพธ์อย่างน่าพึงพอใจ ของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี

#Giftsis #hifu#hifuคืออะไร#ทำhifu #ผู้หญิง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • rwcclinic.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้