เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

ทรงผมสั้นสุตฮิต ปี 2020

ทรงผมสั้นสุตฮิต ปี 2020

ในปี2020นั้น เรียกได้ว่ามีแฟชั่นมากมาย ที่ให้สาว ๆ ได้ติดตามกัน ถ้าพูดถึงทรงผมนั้นแฟชั่นทรงผมที่มาแรง ในปี 2020 นั้นก็มีอยู่มากมาย วันนี้เราก็จะมาแนะนำ ไอเดียสำหรับสาว ๆที่กำลัง มองหาทรงผมใหม่ ๆ เพื่อที่จะเปลี่ยนลุคให้ตัวเอง และ ตามเทรนในปี 2020 ให้ทันอีกด้วยบทความนี้จะมาบอกเคล็ดลับความสวย กับลุคใหม่ ๆ ให้สาว ๆ ที่ชอบดูแลตัวเอง และอัพเดทเทรนใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา

มาเริ่มกันที่ทรงแรกเลย

ทรงผมสั้นประบ่าที่ใคร ๆ ก็ติดใจ หาสาว ๆ คนไหนที่ไว้ผมยาว แล้วอยากจะเปลี่ยนลุคตัดสั้นแต่ก็ยังแอบเสียดายผมอยู่นั้น ต้องแนะนำเลย การตัดผมสั้นประบ่านั้น นอกจากจะทำให้หน้าดูเด็กลง และการเซ็ทผมให้งุมเข้าเล็กน้อย จะช่วยให้ใบหน้าเรียวยาวมากขึ้นอีกด้วยแถมยังจัดทรงง่าย ไม่ว่าจะชุดไหน ๆ สายหวานสายแซ่บ ต้องบอกเลยว่าเก๋ไม่แพ้กัน ใครที่เบื่อผมยาวแล้วบอกเลยว่า ลองเปิดใจให้กับทรงนี้ แต่ต้องขอเตือนไว้ก่อนเลยว่า วงการผมสั้นเข้าแล้วออกยาก

มาต่อกันที่ทรงที่สองกันเลย

มาต่อกันที่ทรงที่สองกันเลย

การตัดผมสั้นประบ่าแต่เพิ่มความมีอะไรให้กับใบหน้า ด้วยการตัดหน้าม้า ซีทรู ต้องบอกเลยว่ามาแรงมาก ๆ   ในปีนี้ เทรนนี้มาจากสาว ๆ เกาหลี ที่ชอบความแบ๊ว หวาน การตัดผมประบ่า แถมยังมีหน้าม้าซีทรู นั้นต้องบอกเลยว่า เป็นการเปลี่ยนลุคมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ที่ อยากลองอะไรใหม่ๆ

ซึ่งหน้าม้า นั้นนอกจากจะทำให้หน้าดูเด็กแล้วนั้น ยังสามารถทำให้ใบหน้าของสาว ๆ นั้นดูเล็กลงอีกด้วย เพราะการตัดหน้าม้านั้นนอกจาก จะช่วยให้ใบหน้าดูเด็กลงเป็น 10 ปี แล้วยังสามารถอำพรางใบหน้าของเรา ที่ขนาดใหญ่ หรือ ใบหน้าที่ดูกลม หน้าม้านั้นจะช่วยให้ดูเรียวยาวขึ้นมาทันตาสาว ๆ คนไหนที่มาสายเกา ต้องแนะนำทรงนี้กันเลย

#Giftsis #ผมสั้น#ทรงผมสั้นปี2020 #ผู้หญิง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • topbestbrand.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้