เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวรอบดวงตาให้เกิดประโยชน์สูงสุด

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวรอบดวงตาให้เกิดประโยชน์สูงสุด

การถนอมผิวรอบดวงตาถือว่าเป็นการถนอมผิวที่ดีที่สุดอย่างหนึ่ง เนื่องมาจากดวงตาของเราเป็นสิ่งที่เราได้ใช้งานตั้งแต่เราลืมตาขึ้นมา ดังนั้นจะสังเกตได้ว่าหากผู้ใดที่มีการอดหลับอดนอนอยู่บ่อยครั้งจะทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตานั้นมีสีดำคล้ำ

บางทีอาจถึงขนาดที่ว่าหย่อนคล้อยเลยก็ว่าได้ ดังนั้นวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวรอบดวงตาให้เกิดประโยชน์ขั้นสูงสุด จึงมีวิธีการใช้งานได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมซึ่งก็เป็นวิธีง่ายๆ ดังนี้

  • เริ่มจากการวอร์มผลิตภัณฑ์ก่อนทาผิวเสมอ

โดยการที่เรานั้นตักแบ่งผลิตภัณฑ์ในปริมาณเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้นลงบนฝ่ามือซ้าย แล้วใช้นิ้วมือขวานวดไปมาครู่หนึ่ง จนเนื้อครีมนั้นเริ่มอุ่น

  • จากนั้นให้ใช้นิ้วนางแต้มผลิตภัณฑ์ถนอมผิวรอบดวงตาลงบนผิวบริเวณใต้ดวงตา
  • โดยเริ่มจากหัวตาบริเวณที่ชิดกับจมูกแล้วกดเบาๆ
  • นวดวนไล่มาทางหางตาในทิศทางยก โครงสร้างผิวขึ้น โดยพยายามอย่าให้ผลิตภัณฑ์นั้นเข้าตา

จะเห็นได้ว่าวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวรอบดวงตาอย่างถูกต้องนั้น แท้จริงแล้วไม่ได้ยากอย่างที่คิดหากเรามีการใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยวิธีที่ถูกต้องและเหมาะสมจะทำให้เนื้อครีมนั้นเข้าซึมซับสู่ผิวได้ง่ายยิ่งขึ้น ทำให้เกิดประโยชน์ต่อผิวของเราขั้นสูงสุดอย่าลืมนำวิธีนี้ไปทดลองใช้กันดู แล้วจากนั้นกลับมารีวิวให้เราทราบด้วยก็จะเป็นการดีมากยิ่งขึ้น

#giftsis #ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวรอบดวงตา #รอบดวงตานั้นมีสีดำคล้ำ

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.elisabethgierus.com
  • women.mthai.com
  • s.isanook.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้