เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

รวมไอเท็ม Nars ที่สุดแห่งปี ต้องมีไว้ในกรุ

รวมไอเท็ม Nars ที่สุดแห่งปี ต้องมีไว้ในกรุ

เมื่อพูดถึงแบรนด์เมคอัพยอดฮิต หนึ่งในนั้นที่ต้องมีอยู่ในลิสต์แน่นอน ก็คือ Nars เพราะแต่ละไอเท็มนั้นได้รับความนิยมกันอย่างมาก แถมยังมีให้เลือกหลากหลาย หลากขั้นตอน ซึ่งในแต่ละปีหากสรุปเมคอัพชื่นชอบของหลายๆ คน ก็คงจะต้องมี Narsอยู่ด้วย แต่ถ้าหากยังไม่มีในกรุเครื่องสำอาง ลองมาดูไอเท็มยอดฮิตของ Nars กันก่อนเลย

Nars All day Luminous weightless foundation

เริ่มต้นกันที่รองพื้น ซึ่งอันนี้คือไอเท็มยอดฮิตมากๆ ของแบรนด์ เป็นรองพื้นสูตรพิเศษ มีความบางเบาเป็นพิเศษ ไม่หนักผิว แต่ให้การปกปิดอย่างดี กลบรอยสิว รอยต่างๆได้ค่อนข้างเรียบเนียน เมื่อลงรองพื้นจะเป็นงานผิวที่สวยมาก มีความเป็นธรรมชาติ คุมมัน กันเหงื่อระหว่างวันได้ดี โดยเนื้อรองพื้นนั้นปราศจากน้ำมัน จึงลดการอุดตันได้ดี ที่สำคัญมีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก

Nars radiant creamy concealer

เป็นคอนซีเลอร์ที่ครองใจหลายคนมากอย่างยาว ด้วยความลงตัวทั้งหมดที่มี ไม่ว่าจะเป็นการช่วยระดับการปกปิดที่ทำได้ดีเลยทีเดียว ปกปิดรอยสิว รอยจุดด่างดำ และรอยคล้ำบริเวณดวงตาได้ ให้ความติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่มีการตกร่อง โดยมีเนื้อสัมผัสกึ่งครีมมี่ เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัด

Nars Cosmetic Blush

บลัชออนรุ่นนี้ได้รับความฮิตมาอย่างยาวนาน เชื่อว่าต้องเป็นfavouriteในกรุเครื่องสำอางของหลายๆ คน ทั้งเม็ดสีที่แน่น ปัดลงแก้มให้ความสวยเนียนเป็นธรรมชาติ มีความบางเบา ติดทนนาน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน โดยเฉพาะสี #3758 ที่สีสวยงามมาก เป็นสียอดฮิตสุดๆ ด้วยสีชมพูส้มพีช ที่ให้ความเป็นธรรมชาติมาก แถมยังเล่นแสงเป็นประกายได้ดีเลย ใช้แต่งหน้าได้หลายลุคมากๆ

Nars Power Matte Lip Pigment

ปิดท้ายด้วยไอเท็มสำคัญอย่างลิปสติก โดยอันนี้เป็นลิปเนื้อแมตซ์ที่เม็ดสีแน่น สีชัด กลบสีปากได้อย่างดี มีให้เลือกหลากหลายเฉดสี ซึ่งแม้ว่าจะเป็นลิปแมตซ์ แต่รุ่นนี้มีความเบาสบายมาก ให้ความติดทนนาน แถมยังไม่ตกร่องอีกด้วย

และนี่ก็คือตัวอย่างไอเท็ม Nar ที่สุดแห่งปี ต้องมีไว้ในกรุ แน่นอนว่าคนที่ชอบแต่งหน้า ไม่ว่าจะสายเกา สายฝอ ก็ไอเท็มเหล่านี้อยู่ในกรุแน่นอน และหากใครอยากจะหาซื้อก็การันตีคุณภาพ ความสวยปังนี้โดนใจแน่นอน

#Giftsis #รวมไอเท็ม Nars #Nars #เมคอัพยอดฮิต

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.okmagazine-thai.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้