เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

ผลิตภัณฑ์เซราวี (cerave) สกินแคร์สุดอ่อนโยนแห่งปี

ผลิตภัณฑ์เซราวี (cerave) สกินแคร์สุดอ่อนโยนแห่งปี

เมื่อผิวแพ้ง่าย บอบบาง และอ่อนแอหนักมาก ปัญหานี้เกิดขึ้นได้ง่าย หากมีการดูแลผิวที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ไม่ปลอดภัย เพราะอาจส่วนผสมของสารระคายเคือง เช่น น้ำมัน พาราเบน แอลกอฮลล์ และซิลิโคน สารเหล่านี้จะทำให้ผิวของเราอ่อนแอลงเรื่อยๆ ดังนั้นใครเจอปัญหาผิวอ่อนแอ หรืออยากดูแลผิวอย่างปลอดภัย

สำหรับผลิตภัณฑ์เซราวี นั้นเป็นสกินแคร์ที่อ่อนโยนมากๆ ปราศจากสารระคายเคืองทุกชนิด ซึ่งมีหมวดหมู่ตั้งแต่การทำความสะอาดจนถึงการบำรุง ซึ่งการที่หน้าเราแพ้ง่าย ไม่ควรใช้อะไรหลากหลายแบรนด์ ซึ่งแบรนด์นี้ก็มีมาให้ครบจนทุกขั้นตอน เรามาดูผลิตภัณฑ์แนะนำกันเลย ว่าหากใครอยากจะซื้อแบบครบเซ็ต หรือมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

โฟมมิ่ง เฟเชียล คลีนเซอร์ Foaming Facial Cleanser

เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีเนื้อโฟม เป็นโฟมที่มีความอ่อนนุ่ม ลดการบาดผิวได้ดี ช่วยให้การทำความสะอาดอย่างหมดจด ลดการอุดตันได้ดี ทั้งสิ่งสกปรก มลภาวะ และความมันส่วนเกิน โดยที่ผิวไม่แห้งตึง เพราะจะมีการบำรุงด้วยไฮยาลูรอน เพื่อเต็มความชุ่มชื้น และวิตามินบี 3 ช่วยในการปลอบประโลมผิวและฟื้นฟูให้เรียบเนียนมากขึ้น

ไฮเดรติ้ง คลีนเซอร์ Hydrating Cleanser

เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ที่เน้นให้ความชุ่มชื้น ด้วยนวัตกรรมพิเศษMVE ในการควบคุมการปล่อยสารความชุ่มชื้น เพื่อให้มอยซ์เจอไรเซอร์กระจายตัวลงสาชั้นผิวอย่างทั่วถึง เติมน้ำให้ผิวเต็มที่ พร้อมกับวิตามินบี 3 ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน ลดการอักเสบของผิว ทำความสะอาดหมดจด ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และเนื้อผลิตภัณฑ์ยังมีความอ่อนโยน ไม่รบกวนหรือทำร้ายผิว

พีเอ็ม เฟเชียล มอยซ์เจอไรซิง โลชั่น PM Facial Moiturizing Lotion

มาต่อที่การบำรุงผิวหน้าไอเท็มนี้กัน สำหรับบำรุงผิวช่วงเวลากลางคืน เนื้อโลชั่นเข้มข้น แต่เมื่อทาแล้วจะบางเบา ซึมไว ไม่หนักผิว  เน้นเติมความชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอน ทำให้ผิวอิ่มน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน มีไนอาซินาไมด์ที่ช่วยซ่อมแซมผิวให้กลับมาแข็งแรง ช่วยเสริมชั้นปราการผิวให้แข็งแรง เพื่อป้องกันมลภาวะภายนอกเข้ามาทำร้าย

เมื่อผิวได้รับการบำรุงด้วยความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ก็จะแก้ปัญหาผิวอ่อนแอได้เป็นอย่างดีเลย โดยคำแนะนำเวลาเราบำรุงแต่ละขั้นตอน ควรทิ้งระยะเพื่อให้เนื้อได้ซึมลงผิวก่อน จากนั้นก็เพิ่มอีกตัวเข้าไป จะช่วยทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น

#Giftsis #ผลิตภัณฑ์เซราวี #สกินแคร์สุดอ่อน #การดูแลผิว

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.bloggang.com/
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้