เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

ทำความรู้จักกับน้ำผลไม้ที่ให้ประโยชน์หลากหลาย 1

ทำความรู้จักกับน้ำผลไม้ที่ให้ประโยชน์หลากหลาย 1

โดยปกติแล้วทุกคนจะต้องรับประทาอาหารเข้าสู่ร่างกายเพื่อให้อาหารเหล่านั้นได้ทำการเปลี่ยนสารอาหารที่สำคัญเป็นหลังงาน ไม่ว่าอาหารจะมีประโยชน์หรือกินเพื่อความอร่อยก็สามารถสร้างประโยชน์ให้แก่ร่างกายได้ทั้งสิ้น ประโยชน์ที่ร่างกายจะได้รับไม่ได้มีเพียงแค่อาหารเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงเครื่องดื่มด้วย ถ้าหากต้องการมีสุขภาพที่ดีควรจะดื่มน้ำเปล่าให้ได้อย่างน้อย 6-8 แก้วต่อวัน แต่นอกจากน้ำเปล่าแล้วก็ยังมีน้ำผลไม้ที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายได้เช่นเดียวกัน

น้ำผลไม้ที่น่าสนใจ

สำหรับคนที่เริ่มออกกำลังกายและต้องเลือกเครื่องดื่ม แทนน้ำอัดลมหรือว่าแทนน้ำหวาน สามารถเลือกน้ำผลไม้ได้ นอกจากจะช่วยทดแทนน้ำหวานได้แล้วยังทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็นและสำคัญได้

1. น้ำส้ม

สำหรับน้ำส้ม เป็นน้ำผลไม้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และสามารถดื่มได้ง่ายไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ไม่ชอบผลไม้ก็สามารถเริ่มดื่มน้ำส้มได้แน่นอน ด้วยรสชาติที่มีทั้งความเปรี้ยวและความหวาน ทำให้น้ำส้มได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก การดื่มน้ำส้มเป็นประจำ จะทำให้ร่างกายได้รับวิตามินซี ซึ่งในส้มนั้นมีวิตามินซีสูง มีสารต้านอนุมูลอิสระทำให้คนที่ดื่มน้ำส้มเป็นประจำจะทำให้ไม่เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงสายตา สร้างภูมิต้านทานโรคให้แก่ร่างกาย ทำให้คนที่ดื่มน้ำส้มเป็นประจำจะไม่ป่วยเป็นหวัดง่าย เรียกได้ว่ามีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก

2. น้ำสับปะรด

สำหรับน้ำสับปะรด เป็นผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งการดื่มน้ำสับปะรดเป็นประจำจะทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่เรียกว่าแคลเซียมและฟอสฟอรัส ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญที่ช่วยในการบำรุงกระดูและฟัน รวมไปถึงบำรุงเล็บ ช่วยแก้โรคที่เกี่ยวข้องกับฟันได้เป็นอย่างดี ทั้งโรคเหงือกอักเสบ โรคที่เกี่ยวกับปริทนต์ และในน้ำสับปะรดยังมีวิตามินซีสูงเทียบเท่ากับส้ม ซึ่งวิตามินซีจะเข้าไปช่วยในการบำรุงผิว สร้างความกระจ่างใสให้แก่ผิว ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ช่วยลดอาการบวมน้ำ ช่วยขับปัสสาวะให้แก่คนที่ป่วยเป็นโรคขัดเบาหรือโรคที่เกี่ยวข้องกับทางเดินปัสสาวะ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงไขข้อได้

3. น้ำทับทิม

สำหรับน้ำทับทิม ได้มาจากลูกทับทิมซึ่งสารอาหารที่สำคัญและจำเป็นที่อยู่ในทับทิมนั้นจะมีทั้งวิตามินเอ วิตามินซี วิตามินเค และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ คนที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของผิวไม่ว่าจะเป็นปัญหาริ้วรอยที่เกิดขึ้นก่อนวัยอันควร ปัญหาจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง และยังช่วยลดเซลลูไรท์หรือไขมันส่วนเกินออกจากร่างกายได้ เพราะในทับทิมมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่กลัวเป็นโรคมะเร็งเป็นอย่างมาก เพราะสารอาหารในทับทิมสามารถป้องกันการเกิดโรคมะเร็งได้ ถ้าหากดื่มเป็นประจำก็จะห่างไกลจากโรคมะเร็ง

4. น้ำบลูเบอร์รี่

สำหรับน้ำบลูเบอร์รี่ เป็นน้ำสีม่วงคล้ายกับน้ำองุ่น แต่ในบลูเบอร์รี่มีสารอาหารที่สำคัญและจำเป็นอย่างสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินเอ วิตามินซี และวิตามินบี คนที่ดื่มน้ำบลูเบอร์รี่เป็นประจำจะทำให้ร่างกายได้รับประโยชน์เป็นอย่างมาก

#Giftsis #ประโยชน์จากน้ำผลไม้ #ประโยชน์ต่อร่างกาย #น้ำผลไม้#ผู้หญิง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • rositacorrer.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้