เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

น้ำหอมแบบไหนวัยรุ่นชอบ พร้อมวิธีการเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับตัวตน 2/2

น้ำหอมแบบไหนวัยรุ่นชอบ พร้อมวิธีการเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับตัวตน 2/2

เลือกตามความเหมาะสมของช่วงอายุ

การเลือกน้ำหอมที่บงบอกความเป็นตัวเองแล้วการเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับช่วงอายุเป็นสิ่งสำคัญ การเลือกใช้น้ำหอมในช่วงวัยรุ่น ควรจะเลือกกลิ่นที่มีลักษณะที่ให้กลิ่นสะอาด บางเบาและอ่อนโยน เมื่อได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่น สดใสสมวัย ไม่ควรเลือกใช้กลิ่นที่ฉุนเกิน หรือเป็นกลิ่นที่ให้ความเซ็กซี่หวือหวามากไป เพราะจะทำให้ดูแก่แดดเกินไป กลิ่นที่เหมาะกับวัยรุ่นก็น่าจะเป็นกลิ่นซิตรัสหรือกลิ่นจำพวกแป้งเด็กต่าง ๆ จะดีที่สุด

ในปัจจุบันการเลือกน้ำหอม มีบทบาทกับการดำรงชีวิตเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะออกไปไหนมาไหน ถ้าไม่ได้ฉีดน้ำหอมเหมือนไม่มีความมั่นใจในตัวเอง เหมือนขาดอะไรไปจนต้องกลับไปฉีดน้ำหอมก่อน หรือบางคนไม่ได้ฉีดน้ำหอมไม่อยากออกจากบ้านเลยก็ว่าได้ การใช้น้ำหอมกลิ่นต่าง ๆ สามารถบอกความเป็นตัวคุณ รสนิยม และอารมณ์ของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี แถมน้ำหอมสามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย รวมถึงวัยรุ่น เรามาดูกันดีกว่าว่าวัยรุ่นในปัจจุบันนิยมใช้น้ำหอมยี่ห้อไหนกันบ้าง

น้ำหอมยี่ห้อไหนที่วัยรุ่นชอบ

1.Cute Press – Sweet Musk in Love Eau De Toilette

น้ำหอมกลิ่น Sweet Musk in Love Eau De Toilette เป็นน้ำหอมกลิ่นโลแมนติกเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล โดยน้ำหอมตัวนี้จะให้กลิ่นหอมของดอกกุหลาบและดอกไม่สีขาว ทำให้ใช้แล้ว นึกถึงกลิ่นดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ที่ได้รับจากมือชาย หากใครที่ชอบแนวหวาน ๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ราคาก็เบา ๆ ทุกคนสามารถจัดต้องได้ ราคาไม่เกิน 499 บาท

2.Oriental Princess Floralista White Orchid Eau de Toilette

เป็นน้ำหอมที่เหมาะกับผู้หญิงเป็นอย่างมาก ขวดมีดีไซน์น่ารักน่าสะสมเป็นที่สุด ในตัวน้ำหอมมีกลิ่นดอกไม้สีขาวหอมหวาน อบอุ่น ละมุนละไม แฝงไปด้วยความมั่นคงและสง่างาม หากใครเป็นผู้หญิงสายหวานบอกเลยว่าต้องลองให้ได้เลย รับรองจะติดใจอย่างแน่นอน ราคาเบา ๆ เพียงขวดละ 655 บาท โดยประมาณ

3.Bath & Body Works Japanese Cherry Blossom

หากใครชอบน้ำหอมกลิ่นหอมหวาน ให้ความรู้สึกหรูหรา  Bath & Body Works กลิ่น Japanese Cherry Blossom สามารถตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี บอกเลยว่ากลิ่นหอมมาก และสามารถติดทนนานตลอดทั้งวัน เหมาะกันสาว ๆ ที่ไม่ชอบเติมน้ำหอมระหว่างวัน ตัวน้ำหอมมีส่วนผสมจากดอกไม้ต่าง ๆ ที่ผสมกันจนมีกลิ่นหอมแบบลงตัวที่สุด ราคาขวดละ 790 บาท

4.Fresh Sugar Lychee Eau De Parfum

น้ำหอม Fresh Sugar Lychee Eau De Parfum เป็นน้ำหอมที่มีความซับซ้อนมาก เพราะเป็นกลิ่นที่มีความหอมจากผลไม้กับดอกไม้ และยังมีกลิ่นหอมจากไม้จันทร์ ตองก้าบีน อำพัน เวลาได้กลิ่นจะหอมนวล ๆ ชวนให้หลงใหล กลิ่นเย็นสบาย ดูลึกลับน่าค้นหา เป็นน้ำหอมที่เหมาะกับสาว ๆ แนวสดใส ๆ เป็นกลิ่นที่ตอบโจทย์สาว ๆ ได้เป็นอย่างดี ราคาไม่แพงมากเพียงขวดละ 830 บาท

5.The Body Shop British Rose Eau De Toilette

น้ำหอมกลิ่น The Body Shop British Rose Eau De Toilette เป็นน้ำหอมที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบความหอมของกลิ่นของดอกกุหลาบ ต้องไมควรพลาดเลยคะ บอกเลยว่าเป็นกลิ่นที่โดนใจสาว ๆ หลาย ๆ คนอย่างแน่นอน ราคาขวดละ 950 บาท เพียงเท่านั้น ถือเป็นราคาที่สามารถจับต้องได้

6.Butterfly Thai Perfume Smoked Agarwood

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ และมีกลิ่นหอมควันไม้กฤษณา เราจะได้มีกลิ่นหอมควันไม้กฤษณา เราจะได้กลิ่นหอมเหมือนควันไม้ฟุ้ง มาพร้อมกับกลิ่นหวาน ๆ แบบตอนเราได้กลิ่นเขาอบขนม บอกเลยว่าเป็นกลิ่นที่หอมยั่วยวนเป็นเอกลักษณ์ รับรองว่าใช้แล้วติดใจ ฉีดครั้งเดียวติดทนนานตลอดวัน ราคาประมาณ 950 บาทโดยประมาณ

น้ำหอมที่ได้แนะนำมานี้เป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมาะกับสาว ๆ วัยรุ่นเป็นอย่างมาก เป็นน้ำหอมที่มีความหอมอ่อน ๆ ของดอกไม้ ให้ความรู้สึกเย็นสบาย หอมสดชื่นแบบวัยใส ๆ แต่ละกลิ่นบอกเลยว่าได้ลองแล้วจะติดใจ แต่ละตัวมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ที่เป็นตัวของตัวเอง เมื่อใช้แล้วรับรองไม่ผิดหวัง สาว ๆ คนไหนกำลังมองหาน้ำหอมกลิ่นใหม่ แนะนำให้ลองรับ 6 กลิ่นนี้ไปพิจารณากันดูนะคะ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

#Giftsis #น้ำหอมแบบไหนวัยรุ่นชอบ #การเลือกน้ำหอม #ผู้หญิง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • gossipstar.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้