เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

โทนเนอร์ #1

โทนเนอร์ #1

การบำรุงผิวที่ดีควรจะต้องบำรุงทั้งก่อนล้างหน้า และหลังล้างหน้า โดยก่อนการล้างหน้าจะต้องทำการเช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกก่อนที่จะทำการล้างหน้าด้วย ผลิตภัณฑ์สำหรับล้างหน้าตามสภาพผิวของแต่งละบุคคล ถ้าหากเป็นคนที่มีผิวหน้ามันควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีกรดเล็กน้อยหรอว่าเป็นกลาง หรืออาจะใช้สูตรเย็นเพื่อช่วยยับยั้งแบคทีเรีย สำหรับผิวแห้งควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เป็นต้น และหลังการล้างหน้าก็ควรจะใช้โทนเนอร์ ในการเช็ดหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี

ทำความรู้จักกับ

โทนเนอร์ คือ ผลิตภัณฑ์รูปแบบที่ใช้ในการทำความสะอาดผิวหน้า โดยจะต้องใช้หลังจากการล้างหน้าเท่านั้น โดยทั่วไปแล้วการใช้ โทนเนอร์ลดสิว สามารถเลือกใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวมัน ผิวแห้ง ผิวธรรมดา หรือผิวผสมก็สามารถใช้ โทนเนอร์หลังการล้างหน้าได้ ซึ่งของ โทนเนอร์จะช่วยในการบำรุงผิวและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผิวหน้าก่อนการทาผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวหน้าหรือสกินแคร์เพื่อฟื้นบำรุงผิวเป็นลำดับต่อไป

วิธีการใช้ โทนเนอร์ ที่ถูกต้อง

สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มใช้ โทนเนอร์ ถูก และ ดี ในการบำรุงผิวจะต้องใช้อย่างถูกวิธีเพื่อช่วยฟื้นฟูผิว และไม่ทำให้เกิดปัญหาผิวเพิ่มเติม

ขั้นตอนที่ 1

หลังจากที่ได้ทำการล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับล้างหน้าอย่างเช่น โฟมที่มีสูตรเฉพาะตามลักษณะของผิวแต่ละคน หรือจะเลือกใช้เป็นสบู่ก็ได้ เมื่อทำการล้างหน้าเรียบร้อยแล้วให้ทำการซับหน้าอย่างเบามือด้วยกระดาษทิชชู่สำหรับเช็คหน้าโดยเฉพาะ และห้ามใช้ผ้าเช็ดตัวหรือผ้าเช็ดหน้าทำการเช็ดหน้าโดยเด็ดขาด พร้อมทั้งไม่ควรเช็ดหน้าด้วยความรุนแรงเพราะจะทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้

ขั้นตอนที่ 2

เลือกใช้สำลีสำหรับเครื่องสำอางในการหยดโทนเนอร์ การหยดโทนเนอร์จะใช้เพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้นก็เพียงพอสำหรับการเช็ดหน้า ให้ใช้สำลีที่มีการหยดโทนเนอร์แล้วเช็ดไปบนใบหน้าอย่างเบามือแต่ทั่วถึงเพื่อช่วยในการขจัดสิ่งสกปรกที่ยังตกค้างอยู่บนใบหน้าออก

ขั้นตอนที่ 3

เริ่มทำการเช็ดหน้า โดยแบ่งเห็นการเช็ดหน้าเพียงครั้งละครึ่งหน้าเท่านั้น เพื่อช่วยเพิ่มความทั่วถึงในการใช้โทนเนอร์ โดยเริ่มเช็ดจากข้างล่างขึ้นข้างบนทำแบบนี้ทั้งซ้ายและขวา การเช็ดโทนเนอร์แบบล่างขึ้นบนจะช่วยทำการเปิดแนว รูขุมขน ให้ได้รับสารอาหารจากโทนเนอร์อย่างเต็มที่และให้สารอาหารเหล่านี้ได้เข้าไปบำรุงผิวหน้าเพื่อสร้างความแข็งแรงให้แก่ใบหน้าก่อนการเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์รูปแบบอื่น

ขั้นตอนที่ 4

เมื่อเช็ดใบหน้าเรียบร้อยแล้วให้ทำการเข็ดบริเวณลำคอด้วย เพราะการทาครีมที่ดีจะต้องทาให้ทั่วบริเวรใบหน้าและลำคอ

#Giftsis #โทนเนอร์ #วิธีการใช้โทนเนอร์ #ผู้หญิง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • proreview.co
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้