เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

แทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวโทนสีชมพูสวยหวานไม่เลี่ยน เอาใจสาวหวาน 2/2

แทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวโทนสีชมพูสวยหวานไม่เลี่ยน เอาใจสาวหวาน 2/2

การเลือกเฉดสีให้เข้ากับสาวหวาน 2

  1. . เปลี่ยนลุคสาวเท่เป็นสาวสวยหวานด้วยJacket โทนสีชมพูจับชุดสักชุดแนวเท่ๆมาใส่สักชุดไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดกางเกงยืนสักชุดหรือจะเป็นเสื้อยืดกางเกงขาสันแบบแนวๆแล้วหยิบเอาJacket สีชมพูสวมทับเพราะ Jacketสีชมพูจะตัวช่วยให้สไตล์การแต่งตัวแนวเท่ๆซอฟต์ลงเปลี่ยนจากสาวเท่ๆเป็นอ่อนหวานขึ้นมาได้อีกระดับหนึ่ง
  2. เอาใจสาวๆวันทำงานกันบ้างคะสาวๆหลายคนคงจะเบื่อกับลุคชุดทำงานแบบจีดชืดจำเจกันใช่ไหมคะเพราะชุดทำงานจะต้องดูสุภาพเรียบร้อยเราลองมาเปลี่ยนลุคชุดทำงานแบบเดิมๆเพิ่มสีสันด้วยการเติมสีชมพูอ่อนๆละมุนเข้าไปแต่ยังคงลุคเรียบร้อยสุภาพเช่นเดิมแต่เพิ่มความสวยหวานแอบเท่นิดๆเพื่อสร้างสีสันในวันทำงานได้เป็นอย่างดี
  3. แฟชั่นหน้าหนาวกับชุดโทนสีชมพูหวานแหววสไตล์นี้เอาใจสาวๆที่ชื่นชอบหน้าหนาวกันคะเพราะหน้าหนาวก็ต้องแต่ตัวแบบมิดชิดเพื่อให้ร่างกายอบอุ่นเราก็เลยเอาใจสาวกันกับลุคสาวหวานด้วยชุดโทนสีชมพูเก๋ ๆ ลองเลือกเอาเสื้อแขนยาวสีชมพูสวยหวานกับกางเกงยืนก็ดูเข้าทีหรือจะเป็นกางเกงแล็คกลิ้งก็สวยไปอีกแบบเปลี่ยนจากวันหนาวเหน็บเป็นวันชมพูใสๆได้ทุกวัน
  4. แฟชั่นโทนชมพู -ดำเป็นการ Mix&Match ระหว่าสีชมพูหวานๆเข้ากับสีดำสุดคลาสสิกทำให้สีชมพูดูไม่หวานจ๋าจนเกินไปสีดำก็ดูไม่เข้มจนเกินไปสองสีรวมกันสร้างเสน่ห์ให้ดูน่าสนใจขึ้นไปอีกไมว่าจะเลือกกางเกงสีดำเสื้อสีชมพูสวยๆซักตัวหรือจะเป็นกระโปรงสีชมพูกับเสื้อสีดำเพิ่มรองเท้าสีดำอีกนิดก็เข้ากันได้อย่างลงตัว
  5. แฟชั่นโทนชมพูพาสเทลอ่อนๆละมุนหยิบเอาเสื้อยืดคอกลมขอคอวีแขนยาวแขนสั้นหรือแขนกุดสีชมพูอ่อนๆกับกางเกงยืนขาด ๆ เซอร์ ๆ ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบแนวๆสักคู่ก็เข้ากันดี๊ดีดูเป็นสาวเซอร์แอบหวานเล็กน้อยดูไม่เลี่ยน
  6. . แฟชั่นโทนชมพูลุคเด็กแนวสาวๆที่ชอบแต่งตัวสบายๆต้องบอกเลยว่าต้องชื่นชอบแนวนี้เลยคะเลือกเสื้อยืดตัวใหญ่โทนชมพูใส่คู่กับกางเกงขาสั้นแบบสบายๆคลุมด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีชมพูอ่อนใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบเก๋ๆสักคู่ก็ได้ลุคแบบเด็กแนวหวานเล็กๆดูไม่กระด้างจนเกินไป
  7. แฟชั่นชมพูหวานๆสไตร์สาวเกาหลีจะบอกว่าสไตร์นี้สาวหวานต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนคะกับลุคสาวเกาหลีสุดหวานแต่ไม่เลี่ยนจนเกินไปหยิบเอาชุดเดรสสีชมพูแบบน่ารักๆไม่ว่าจะเป็นเดรสแบบแขนยาวหวานๆหรือจะเป็นแบบเดรสแขนกุดชมพูอ่อนๆละมุนน่ารักไปอีกแบบ

#Giftsis #แต่งตัวโทนสีชมพู #แทรนด์แฟชั่นการแต่งตัว #ผู้หญิง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • sanook.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้