เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

ดูแลริมฝีปลาสวยชุ่มช่ำอมชมพู ง่ายๆ จนคุณก็คาดไม่ถึง 2/2

ดูแลริมฝีปลาสวยชุ่มช่ำอมชมพู ง่าย ๆ จนคุณก็คาดไม่ถึง 2/2

สีของปากบอกอาการต่าง ๆ ได้

ปากสีต่าง ๆ สามารถบ่งบอกถึงสุขภาพของคุณได้ ก่อนลาสีลิปสติกลองสังเกตริมฝีปากของตัวเองดูแล้วคุณจะรู้ว่าปากไม่ได้มีไว้ในการสนทนาเพียงเท่านั้นยังสามารถแสดงอาการจากภายในให้ร่างกายได้รับรู้ได้เช่นกัน ลองมาดูว่าปากแบบไหนบอกอาการอะไรได้บ้าง

1.ปากซีด

สำหรับอาการปากซีดมักจะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นโลหิตจาง หรือขาดเซลล์เม็ดเลือดแดง โดยคุณสามารถเสริมธาตุเหล็กให้กับร่างกายได้ด้วยการรับประทานอาหารจำพวกเนื้อสัตว์ ตัว ผักใบเขียว และธัญพืชโฮลแกรนต่าง ๆ จะช่วยให้อาการของโรคโลหิตจางดีขึ้นได้ ถ้าดูตามตำราจีนอาการปากซีดหมายถึงร่างกายที่หนาวเย็น ขาดพลังงาน คุณควรหมั่นออกกำลังกายให้ร่างกายอบอุ่นและช่วยให้เลือดลมสูบฉีดได้เป็นอย่างดี

2.ปากสีแดงสด

หากใครที่มีปากสีแดงสดนั้นมักเป็นคนสุขภาพดี แต่ใช่ว่าจะเสมอไป เพราะการที่ปากแดงมากไปจะมีอาการผิดปกติได้เช่นกัน อาจจะหมายถึงตับหรือม้ามทำงานหนักเกินไป ซึ่งถ้ามีอาการแบบหนี้ให้ทานอาหารเพื่อดีท็อกซ์ร่างกายจะทำให้ตับและม้านกลับมาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึงการรับประทานน้ำผึ้ง และผักเซเลอรี่จะช่วยบำรุงตับและม้านให้แข็งแรงได้อีกด้วย

3.ปากสีม่วงหรือเขียว

ถ้าหากปากของคุณมีลักษณะสีม่วงคล้ำหรือออกเขียว อย่านิ่งนอนใจเป็นอันขาด เพราะอาจเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าการทำงานของหัวใจ ยิ่งริมฝีปากกลายเป็นสีเขียวซีด ๆ แล้วด้วยนั้นควรรีบพบแพทย์โดยด่วน เพื่อตรวจเช็ดอาการเบื้องต้น เพราะอาการเช่นนี้คุณมีความเสี่ยงที่หัวใจจะล้มเหลวเชียบพันได้

4.ปากสีแดงคล้า

การที่มีริมฝีปากสีแดงคล้ำอาจจะเป็นสีที่น่าดึงดูดใจของใครหลาย ๆ คน แต่สำหรับทางด้านสุขภาพแล้ว ริมฝีปากแดงคล้ำแสดงถึงอาการว่าระบบย่อยอาหารของคุณอาจจะกำลังทำงานหนักเกินไป ซึ่งมักเกิดจาการบริโภคที่ผลิหลักโภชนาการ แต่เราสามารถปรับสมดุลของการย่อยอาหารได้โดยการรับประทานอาหารที่มีกากใยเยอะ ๆ จะช่วยได้เป็นอย่างดี และควรเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์เพื่อปรับสภาพร่างกายให้แข็งแรงขึ้นด้วย

5.เส้นขอบปากมีสีแดงคล้ำหรือสีม่วง

หากใครที่มีขอบปากสีออกคล้ำ เช่นสีแดงคล้ำหรือม่วงคล้ำนั้นหมายถึงระบบภายในร่างกายของคุณกำลังขาดสมดุล ซึ่งการปรับสมดุลของระบบต่าง ๆ ให้คืนมาจะต้องอาศัยการดูแลสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอดื่นน้ำสะอาดให้เพียงพอเพียงเท่านี้ก็สามารคืนสภาพให้ร่างกายเกิดสมดุลได้แล้วคะ

#Giftsis #ดูแลริมฝีปาก #ริมฝีปากสวยชุ่มช่ำอมชมพู #ผู้หญิง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • sanook.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้