เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

ทรงผมยาว ปี 2020 #1

ทรงผมยาว ปี 2020#1

พูดถึงทรงผมสั้นสำหรับสาว ๆ กันไปแล้ว วันนี้จะมาพูดถึงเทรนของสาว ๆ ผมยาว ในปี2020กันบ้าง สำหรับสาว ๆ ที่มีผมยาวสวยกันอยู่แล้ว การเซทผมให้เข้ากับลุคที่จะแต่งตัวในแต่ละวันก็ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับสาว ๆ

มาเริ่มกันที่ทรงแรก

ผมยาวแซกกลาง ดัดวอลลุ่มทั้งหัวทรงนี้เหมาะสำหรับลุคหวาน ๆ เป็นการดัดผมลอนสลับไปมา ที่ทำให้ผมดูหนา แล้วยังดูสวยเก๋สาว ๆ สายหวานส่วนใหญ่มักจะทำทรงนี้กันอย่างมาก เพราะทำแล้วดูน่ารักสุด ๆ เพราะผมยาวตรง ๆ ทือ ๆ ที่ไม่มีวอลลุ่มนั้น หากจะทำกับทุกชุดก็คงไม่เหมาะ ทรงนี้ใครทำไปเที่ยวทะเลบอกเลยว่าปังมาก เวลาถ่ายรูป แล้วผมลอนที่โดนลมทะเลพัดนั้น จะสยายสวย ดูเก๋มาก ๆหรืออาจจะทำไปเที่ยวคาเฟ่ชิค ๆ สถานที่เรียบ ๆ กับผมวอลลุ่มที่ถ่ายรูปออกมาแล้ว จะทำให้ดู ผมยาวที่แข็งทือนั้น ดูมีน้ำหนักยิ่งขึ้นอีกด้วย

มาต่อกันที่ทรงที่สอง

ทรงผมสำหรับสาว ๆ สายเกา ที่เป็นการตัดผมให้ไล่ระดับลงมา พร้อมกับผมด้านหน้า ที่ยาวกว่าหน้าม้า เวลาถ่ายรูปเอาไว้เสยเก๋ ทรงนี้ต้องบอกเลยว่ามาแรงมาก ๆ สำหรับปีนี้ ซึ่งสาว ๆ เกาหลีนิยมตัดกันมาก ด้วยเทรนหน้าม้าซีทรู หรือผมแซกกลางด้านหน้าที่บาง ๆ เรียกกันว่าซีทรู ซึ่งไม่ว่าจะทำกับผมยาวหรือผมสั้น ก็ออกมาเป๊ะเป็นอย่างมาก ด้วยทรงนี้ที่เป็นการตัดผมไล่ระดับแล้วนั้น ยังเพิ่มความมีลูกเล่นด้วยการดัดลอนเสริมเข้าไป ทำให้ผมดูสลวย และ ยังทำให้ดูหนาอีกด้วย ยิ่งใครที่ตัดทรงนี้มาแล้ว ยังสามารถมัดขึ้น ให้เห็นผมที่ตัดไล่ระดับกันมา ทรงที่ได้นั้นก็จะออกมา ดูแบบไม่ตั้งใจแต่ผมที่ร่วงลงมาจะยิ่งทำให้ดูมีลูกผมเยอะ แล้วยังเหมาะกับการเสยเวลาถ่ายรูปอีกด้วย ต้องบอกเลยว่า เทรนเสยผมกับหน้าม้าซีทรูในปีนี้มาแรงมาก ๆ

#Giftsis #ผมยาว#ทรงผมยาวปี2020 #ผู้หญิง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • topbestbrand.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้