เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

คนไม่กินผักถูกใจสิ่งนี้ รวมผักสลัดทานง่ายแถมประโยชน์แน่น

คนไม่กินผักถูกใจสิ่งนี้ รวมผักสลัดทานง่ายแถมประโยชน์แน่น

ผักสลัด ถือเป็นอีกหนึ่งอาหารยอดนิยมของผู้คนในสมัยนี้ เพราะเป็นอาหารที่ดูแลสุขภาพชั้นเยี่ยม สามารถทานลดความอ้วนได้ เพราะมีแคลอรีต่ำกว่าอาหารชนิดอื่นๆ แต่สำหรับบางคนก็ไม่ชอบทานผักเอาเสียเลย

เพราะคิดว่ามันมีรสชาติขม และไม่อร่อย วันนี้เราจึงรวมผักสลัดทานง่ายแถมประโยชน์แน่น มาฝากสำหรับใครที่ไม่ชอบทานผักมาฝากกัน รับรองว่าถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

กรีนโอ๊ค (GREEN OAK)

กรีนโอ๊คเป็นผักที่มีรสชาติไม่ขมเหมือนผักกาดหอม ทานง่าย แถมมีกากใยสูง เป็นผักใบเขียวที่อุดมไปด้วยประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นประโยชน์ในการดูแลผิวพรรณ ช่วยให้เม็ดเลือดแข็งแรง และยังช่วยให้ระบบย่อยอาหาร และยังมีวิตามินสูง ช่วยบำรุงสายตา บำรุงระบบประสาทอีกด้วย

เรดโอ๊ค (RED OAK)

เรดโอ๊คเป็นผักสลัดยอดนิยม มีจุดเด่นอยู่ตรงที่มีทั้งสีเขียวที่บริเวณกลางต้น และสีแดงอยู่บริเวณปลายใบเดียวกัน มีลักษณะหยัก รสชาติหวานกรอบ แคลอรีต่ำ อัดแน่นไปด้วยกากใยอาหาร ช่วยกำจัดไขมันส่วนเกิน มีสารต้านอนุมูลอิสระ และที่สำคัญเลยทานง่ายมากคนไม่ทานผักถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

บัตเตอร์เฮด  (BUTTERHEAD) 

บัตเตอร์เฮดเป็นผักที่มีกลิ่นนิดๆ แต่ไม่ได้เหม็น รสชาติก็ไม่ขมมีความกรอบในตัว แถมอร่อยมากและที่ดีไปกว่านั้นคือเป็นผักที่มีแคลอรีต่ำมาก ช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ แถมช่วยบำรุงสายตา บำรุงเส้นผม บำรุงระบบประสาท บำรุงกล้ามเนื้อ บำรุงผิวได้อีกด้วย

คอส (COS)

Cos Lettuce on White Background

คอสเป็นผักชนิดนี้ที่คนนิยมมาทำเป็นซีซาร์สลัดซึ่งจะเข้ากันเป็นอย่างดี บางคนอาจจะมองว่าไม่น่าทาน ดูเหมือนจะขมแต่จริงๆ ผักคอสไม่มีรสเลยน ทานคู่กับน้ำสลัดเข้ากันได้ดีมาก ผักคอสมีวิตามินและธาตุเหล็กสูง จะเข้าไปช่วยเพิ่มปริมาณเม็ดเลือดแดงในร่างกายของเราได้เป็นอย่างดีเลย

ร็อคเก็ต (ROCKET)

ร็อกเก็ตถ้าใครไม่เคยทานต้องลองเลย เพราะเป็นผักสลัดที่มีประโยชน์เยอะมากมีทั้งวิตามินซี วิตามินเอ วิตามินอี และวิตามินบี ช่วยบำรุงสายตา ช่วยแก้ท้องผูก แก้อาการท้องอืด ท้องเฟ้อได้เป็นอย่างดี บอกเลยว่าถ้าทานร็อกเก็ตกับแซลมอนเข้ากันได้ดีมาก แถม ผักร็อกเก็ตไม่ขมเลย ทานง่ายอีกด้วย

ทั้งหมดนี้คือ 5 ผักสลัดที่ทานง่ายมากไม่ขมแถมมีประโยชน์แน่น เป็นผักสลัดแคลอรีต่ำที่เราอยากจะแนะนำ ซึ่งมีรสชาติหวานกรอบอร่อย  คนไม่ทานผักก็สามารถทานได้ รับรองติดใจจนอยากทานอีกแน่นอน

#giftsis #รวมผักสลัดทานง่าย #กรีนโอ๊ค (GREEN OAK) #เรดโอ๊ค (RED OAK) #บัตเตอร์เฮด  (BUTTERHEAD) #คอส (COS) #ร็อคเก็ต (ROCKET)

ขอขอบคุณภาพจาก

  • health.mthai.com
  • cdn.pixabay.com
  • cz.lnwfile.com
  • farmchannelthailand.com
  • mthai.com
  • res.cloudinary.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้