เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวชนิดชะลอริ้วรอยให้เกิดประโยชน์ได้อย่างสูงสุด

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวชนิดชะลอริ้วรอยให้เกิดประโยชน์ได้อย่างสูงสุด

ริ้วรอยที่เกิดขึ้นก่อนกว่าวัยนั้น แท้จริงแล้วเป็นสิ่งที่สาวๆหลายคนรู้สึกกลัวว่ามันจะเกิดขึ้นกับตนด้วยกันทั้งสิ้น เพราะริ้วรอยจะทำให้ใบหน้าของเรานั้นดูแก่กว่าวัย และก็มีผู้หญิงแทบทุกคนที่ต้องการผลิตภัณฑ์ถนอมผิวชนิดชะลอริ้วรอยมาใช้กัน

เพื่อให้ใบหน้าของตัวเองนั้นแลดูอ่อนกว่าวัย แต่การใช้ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวชนิดชะลอริ้วรอยให้เกิดประโยชน์ได้อย่างสูงสุดนั้นก็มีวิธีการใช้ ดังนั้นในวันนี้เรามีวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวชนิดชะลอริ้วรอยมาเผยแพร่เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด วิธีนั้นง่ายๆดังนี้

  • อันดับแรกคือการวอร์มผลิตภัณฑ์ก่อนทาผิว

สม่ำเสมอ โดยเริ่มจากการแบ่งครีมในปริมาณที่พอเหมาะลงบนฝ่ามือซ้าย แล้วใช้นิ้วมือขวาแบ่งเนื้อครีมมาทีละน้อย นวดไปมาทั่วๆจนเนื้อครีมอุ่นเช่นเดียวกันกับการใช้ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวรอบดวงตา

  • จากนั้นให้ใช้นิ้วมือลูบไล้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชนิดชะลอริ้วรอยแตะลงบนผิวโดยเริ่มจากบริเวณกึ่งกลางใบหน้า
  • เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชนิดชะลอริ้วรอยนวดบริเวณกึ่งกลางใบหน้านั้น วิธีการนวดก็ให้นวดเบาๆวนเป็นวงกลมไล่ออกสู่กรอบหน้าในทิศทางยกโครงสร้างผิวขึ้นวิธีนั้นก็ง่ายแสนง่ายสามารถทำกันได้เองโดยที่ไม่ต้องไปพึ่งพาคลินิกเสริมความงามอะไรให้เสียเงินเลย เพียงเท่านี้เนื้อครีมนั้นก็จะซึมซับสู่ผิวชั้นล่างสุดของใบหน้าทำให้ใบหน้านั้นแลดูอ่อนเยาว์แล้วก็ดูเรียบกระชับมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นในการใช้ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวชนิดชะลอริ้วรอยนั้น แท้จริงแล้วก็มีวิธีการใช้คล้ายคลึงกันกับการใช้ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวแบบรอบดวงตา หากท่านใดนำวิธีเหล่านี้ไปทดลองใช้แล้วเป็นผลอย่างไรบ้างนั้นก็แนะนำให้ออกมารีวิวด้วย เพื่อที่จะได้เป็นการเผยแพร่ไปให้กับสาวๆยุคใหม่กันต่อไป

#giftsis #ผลิตภัณฑ์ถนอมผิว #ชะลอริ้วรอย

ขอขอบคุณภาพจาก

  • image.makewebeasy.net
  • raksuay.com
  • women.mthai.com
  • www.girlsallaround.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้