เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

7วิธีลดเหนียงถ่ายรูปสวยด้วยวิธีง่ายๆ

7วิธีลดเหนียงถ่ายรูปสวยด้วยวิธีง่ายๆ

ถ่ายรูปไม่ค่อยจะมั่นใจ ต้องหามุมเป็นสิบตลบ ไหนจะแก้มไหนจะเหนียง หันหน้ามุมไหนก็ปิดน้อง “เหนียง”กันไม่อยู่

สาวๆ หลายคนคงจะกังวลกับปัญหานี้ วันนี้เรามี 7 วิธีลดเหนียงถ่ายรูปสวยด้วยวิธีง่ายๆ มาฝากทุกคนตามไปดูกันเลย

ควบคุมอาหารเลือกทานให้มากขึ้น

ควรลดอาหารกลุ่มไขมันและน้ำตาลสูงเพราะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดไขมันใต้คางทานอาหารจำพวกผักและผลไม้ที่มีสีเหลืองหรือสีส้มให้มากขึ้นเพราะจะช่วยให้ผิวตึงกระชับและดูอ่อนกว่าวัยด้วย

ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

การออกกำลังกายจะช่วยกระชับและเผาผลาญไขมันได้ แต่ต้องทำอย่างสม่ำเสมอออกกำลังกายบริหารลดเหนียงท่าต่างๆ เช่นเงยหน้าขึ้นสุดทำปากจู๋ค้างไว้ 5 วินาทีพร้อมกับเกร็งส่วนใต้คางและกรอบหน้า ทำสัก 15 ครั้ง เป็นต้น

เคี้ยวหมากฝรั่งช่วยได้

การเคี้ยวหมากฝรั่งเป็นเหมือนการบริหารกล้ามเนื้อส่วนคอและคาง ให้ได้ขยับมากขึ้นนั่นเองเลือกหมากฝรั่งแบบไม่มีน้ำตาล เคี้ยวติดต่อกัน 20 – 30 นาที ทำเป็นประจำจะช่วยให้เหนียงลดลงได้

เปลี่ยนท่าเล่นโทรศัพท์ใหม่

เวลาเราเล่นโทรศัพท์ใบหน้าจะกดลงเข้าหาลำคอ ทำให้มีเหนียงได้เช่นกันเปลี่ยนท่าเล่นโทรศัพท์บ้าง ไปทำกิจกรรมอื่นบ้าง ไม่ควรเล่นนานจนเกินไป

แต่งหน้าและเลือกเครื่องประดับพรางเหนียง

ลงรองพื้นเฉดสีเข้มเพื่อไฮไลต์แนวขากรรไกร ก็ช่วยได้เยอะและตามร่องรอยเหนียงของเรา แสงและเงาจะช่วยให้เหนียงลดแถมหน้าเรียวขึ้นเลือกสีลิปสติกสีนู้ด หรือสีอ่อนๆ จะยิ่งช่วยให้คางดูเล็กลงได้ยิ่งขึ้นและไม่ควรใส่สร้อยหรือลูกปัดเส้นหนาๆ ให้เลือกเครื่องประดับที่เส้นเล็กเรียวบางแทน

พยายามดื่มน้ำให้พอเพียง

ดื่มน้ำน้อยนอกจากทำให้ผิวแห้งแล้วยังทำให้ร่างกายกักเก็บน้ำไว้ในเซลล์ทำให้ตัวบวม หน้าบวมได้พยายามดื่มน้ำอย่างน้อยวันล่ะ 2 ลิตรขึ้นไปเป็นประจำทุกวันช่วยลดบวมได้

ดูดไขมันเหนียง

ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดเพื่อดูดไขมัน หรือการฉีดเพื่อสลายไขมันเหนียงล้วนแต่เป็นวิธีที่ง่ายและได้ผลเร็วซึ่งก่อนตัดสินใจทำแนะนำว่าให้เลือกสถานพยาบาลที่ได้มาตราฐานและแพทย์ที่เชียวชาญด้วยนะ (ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่อยากแนะนำให้ทำถ้าไม่จำเป็น)

แต่อย่างไรก็ตาม การลดเหนียงใต้คางที่ดีที่สุดก็คือ การควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างถูกวิธีอาจจะได้ผลช้าหน่อย แต่เห็นผลยืนยาวและปลอดภัยอีกด้วย

#giftsis #7วิธีลดเหนียงถ่ายรูปสวย #ควบคุมอาหาร #ออกกำลังกายอย่างถูกวิธี

ขอขอบคุณภาพจาก

  • s.isanook.com
  • somanao.com
  • static.posttoday.com
  • static.thairath.co.th
  • www.apexprofoundbeauty.com
  • www.idskinexpert.com
  • www.ladyissue.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้