เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

อายครีมยอดฮิต บอกลารอยคล้ำใต้ตาได้ดี

อายครีมยอดฮิต บอกลารอยคล้ำใต้ตาได้ดี

เมื่อต้องนอนดึกติดต่อกันหลายวัน เราจะต้องพบหลายปัญหาผิวที่ก่อให้เกิดความหนักใจ หนึ่งในนั้นก็คือ รอยคล้ำใต้ตา หรือดวงตาหมีแพนด้านั่นเอง เมื่อเกิดปัญหานี้มีทางแก้ได้ ด้วยไอเท็มอายครีมเหล่านี้เลย

ซึ่งอายครีมนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมเพื่อการบำรุงรอบดวงตาโดยเฉพาะ เนื้อจะมีความเข้มข้นและอ่อนโยน ใช้แก้ปัญหาต่างๆ บริเวณรอบดวงตาได้ดี

Biotherm Blue Therapy Eye-Opening Serum

อายครีมจากแบรนด์ดังอย่าง Biotherm ที่มีสารสกัดสำคัญจากสาหร่ายและไลฟ์แพลงก์ตอน ช่วยลดรอยคล้ำใต้ดวงตา ฟื้นฟูรอบดวงตาให้กลับมาเปล่งปลั่ง ดูสดใสมากขึ้น รวมถึงช่วยบำรุงผิวที่ร่วงโรยให้กลับมาแข็งแรง พร้อมช่วยชะลอริ้วรอยรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี นับว่าเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์สำหรับดวงตาได้ดีเลย

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Eye Cream

ผลิตภัณฑ์เนื้อเจล มีส่วนผสมของดอกพลัมรวมอยู่กับส่วนผสมอื่นๆ เพื่อผสานการบำรุงรอบดวงตาให้มีประสิทธิภาพ ช่วยลดรอยหมองคล้ำรอบดวงตา เผยความกระจ่างใส เพิ่มความเปล่งประกาย อีกทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ดวงตามีความกระชับ ให้สัมผัสที่ช่วยผ่อนคลายได้ดีเลย

KIEHL’S Creamy Eye Treatment With Avocado

มีส่วนประกอบสำคัญจากน้ำมันอะโวคาโด จะช่วยฟื้นฟูรอบดวงตาให้กระจ่างใสขึ้น เผยความสดใสเปล่งปลั่งที่มากกว่าเดิม ช่วยลดอาการบวมได้ดี เป็นการปลอบประโลมผิวรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน นอกจากนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนาน เพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอยได้

Origins Ginzing Refreshing eye cream to brighten and depuff

สารสกัดอย่างโสมและเมล็ดกาแฟในไอเท็มนี้ ถือว่าช่วยลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตาได้ดีเลย ช่วยฟื้นฟูให้ผิวบริเวณนี้มีความกระจ่างใส แถมยังดูเปล่งปลั่งขึ้น ด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น เพิ่มความกระชับ เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

Vichy Mineral 89 Eyes

เป็นอายครีมที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ค่อนข้างคล้ายกับเอสเซนส์ แต่ให้ผลลัพธ์ที่ดีมาก ด้วยความเข้มข้นของส่วนประกอบ ของน้ำแร่แท้บริสุทธิ์ ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นรอบดวงตาให้มีความกระชับ พร้อมกับการฟื้นฟูให้ผิวรอบดวงตามีความกระจ่างใสมากขึ้น

และนี่ก็คือ 5 ไอเท็มที่ช่วยลดความหมีแพนด้า และเพิ่มความเปล่งปลั่งให้กับดวงตา ให้ดวงตาเรามีเสน่ห์แจ่มใส ใครที่ได้มองก็จะรู้สึกว่าเราสวยสุขภาพดี

#Giftsis #อายครีมยอดฮิต #รอยคล้ำใต้ตา #บำรุงรอบดวงตา

ขอขอบคุณภาพจาก

  • women.kapook.com/view217099.html
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้