เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

เคล็ดลับการดูแลรักแร้ให้ขาว

เคล็ดลับการดูแลรักแร้ให้ขาว

เคล็ดลับการดูแลรักแร้ให้ขาว ลดปัญหาหนังไก่ มีด้วยกันหลายวิธี มีทั้งวิธีตามธรรมชาติและใช้นวัตกรรมสมัยใหม่ในการแก้ปัญหา เรามาลองดูกันดีกว่าว่ามีวิธีอะไรกันบ้าง

1.       เปลี่ยนวิธีการกำจัดขน สำหรับสาว ๆ การมีขนใต้วงแขนถือเป็นเรื่องกวนใจเป็นอย่างมาก เห็นแล้วไม่มีความมั่นใจ เห็นเมื่อไหร่เป็นอันต้องถอนออกทุกที หรือแวกซ์ออกให้หมด รู้หรือไม่ว่าการถอนหรือการแวกซ์ขนใต้วงแขนจะทำให้ใต้วงแขนดำง่าย เวลาถอนอาจจะมีเส้นขาดหรือคุด ใต้วงแขน ดีไม่ดีวงแขนเป็นตุ่ม ๆ เหมือนหนังไก่เลยก็ได้ ทางที่ดีควรใช้วิธีการโกนออกจะดีที่สุด

2.       ใช้สครับดูแลใต้วงแขน สครับจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก แต่ไม่ควรสครับบ่อย และไม่ควรสครับแรงจนเกินไป เพราะผิวใต้วงแขน อ่อนมาก ดีไม่ดีอาจเกิดการถลอกและเป็นแผล ทำให้เป็นสาเหตุทำให้เป็นลอยหมอกคล้ำใต้วงแขนขึ้นอีก

3.       ใช้ผลิตภัณฑ์ใต้วงแขน ให้เหมาะกับผิว การเลือกผลิตภัณฑ์ควรเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิว หรือมาจากสารสกัดจากธรรมชาติทำให้เรามั่นใจว่าดีต่อรักแร้ของเรา

วิธีการทำให้รักแร้ขาวใสเหมือนเก่า

การทำให้รักแร้ขาว ทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ไม่ต้องเสียเวลา เสียเงิน ไปเข้าคอร์ดรักษารักแร้ขาวให้เปลืองงบ เราได้รวบรวมวิธีการดูแลรักษารักแร้ให้ขาวเหมือนเก่ามาฝากกันคะ

1.       ทาด้วยครีมทารักแร้ขาว หรือไวท์ทนนิ่งต่าง ๆ ก่อนนอนเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้รักแร้ขาวกระจ่าง การเลือกครีมทารักแร้ขาวหรือไวท์เทนนิง ควรเลือกยี่ห้อที่ไว้ใจได้ มีอย. กำกับ เพื่อความปลอดภัย ไม่มีสารตกค้างและไม่หมองคล้ำเมื่อหยุดใช้

2.       การทำไอออนโตตาม คือการเติมวิตามินสู่ผิว ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้ใต้วงแขนขาวขึ้น ค่าทำในแต่ละครั้งก็ประมาณ 200 – 500 บาท

3.       การทำเลเซอร์ เป็นการรักษาอย่างตรงจุด และเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ แต่การทำเลเซอร์แต่ละครั้ง มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ทำให้เป็นตัวเลือกสุดท้ายที่จะตัดสินใจทำ

4.       ดูแลด้วยธรรมชาติใกล้ตัว การบำรุงรักษารักแร้ดำให้ดูขาวขึ้น ขัดเซลล์ผิวเก่าออก ลดความหมองคล้ำ ด้วยธรรมชาติใกล้ตัว เป็นวิธีที่ทุกคนสามารถทำได้ ไม่ต้องใช้งบในการดูแลสูง แต่ผลที่ได้คุ้มค่าเกินราคา ไปดูกันดีกว่า

–        มะนาว เนื่องจากมะนาวมีค่าเป็นกรด จะช่วยในการขัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกจนหมด และช่วยให้ผิวดีกระจ่างใสขั้น โดยการนำมะนาวมาหั่นเป็นแว่น ๆ และนำไปขัดบริเวณรักแร้เบา ๆ ทิ้งไว้ 5 – 10 นาทีแล้วล้างออก ทำเป็นประจำรับรองว่ารักแร้ขาวขึ้นแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับวิธีที่ได้ได้แนะนำมานี้ แต่วิธีบอกเลยว่าทำง่ายมาก ๆ และวัตถุดิบที่ใช้สามารถหาได้จากสิ่งต่าง ๆ รอบตัว ที่แล้วเห็นผลไว แถมประหยัดงบประมาณในกระเป๋าได้เป็นอย่างดี ปลอดภัยไร้สารตกค้าง ไม่ต้องกลัวจะเกิดผลข้างเคียง เพราะวัตถุดิบที่ใช้ทำเป็นวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ คุณจึงมั่นในได้ว่าทำแล้วเห็นผลอย่างแน่นอน ลองไปทำตามกันดู

#Giftsis #ดูแลรักแร้ #รักแร้ขาว #ความงาม #ผู้หญิง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • productnation.co/th

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้