เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

บำรุงผมให้กลับมาสลวยสวยเก๋ด้วย 5 ไอเท็มเด็ด 1

บำรุงผมให้กลับมาสลวยสวยเก๋ด้วย 5 ไอเท็มเด็ด 1

สาว ๆ จ๋า วันนี้มาแนะนำการดูแลบำรุงเส้นผม เพราะเชื่อว่าผมเสีย ผมแห้ง ผมแตกปลายเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับทุกคนแน่นอน มันทั้งกวนใจและแก้ปัญหาไม่ตกสักที ไอ้ครั้นจะตัดทิ้งฉับ ๆ ซะเลยก็เป็นไปไม่ได้และไม่มีใครคิดจะทำด้วย ถ้าแบบนั้นต้องลอง 5 ไอเท็มต่อไปนี้ที่บรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์แนะนำและการันตีมาแล้วว่าใช้ได้ผลจริง

Caring AHA Formula Treatment (ราคา 89 บาท)

สาว ๆ คงคุ้นหูคุ้นตากันมาบ้าง เพราะไอเท็มแรกนี้จัดว่าเด็ดมาตั้งแต่รุ่นป้ารุ่นแม่กันเลยทีเดียว แน่นอนว่าสรรพคุณต้องเลิศเลอและควรค่าต่อการบำรุงเส้นผมเป็นแน่แท้ มีส่วนผสมหลักอย่าง AHA ที่สกัดจากผลไม้หลายหลายชนิด มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผมเสียให้กลับมานุ่มสวยได้เพียงการหมักเป็นประจำและต่อเนื่องก็เห็นผลภายในไม่กี่ครั้ง ทำให้ผมดูชุ่มชื้น มีน้ำหนัก และเงางาม เป็นไอเท็มที่หาซื้อง่ายในร้านสะดวกซื้อ ราคาไม่แพง ต้องยกคำว่าเริ่ดให้แล้วล่ะ

CP-1 Ceramide Treatment Protein Repair System (ราคา 199 บาท)

ไอเท็มตัวนี้นอกจากจะบำรุงผมแล้วยังมีแพ็คเก็ตที่สะดุดตา โดยมาในรูปแบบของเข็มฉีดยาที่ใช้ง่าย เพียงแค่กดเบา ๆ เท่านั้น ถือเป็นทรีทเมนต์ที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์และนักรีวิวทั้งหลายใจแล้วติดหนึบกันอย่างมาก จนกลายเป็นไอเท็มมาแรงแห่งปี ที่สำคัญ เพียงใช้ครั้งแรกก็เห็นผลลัพธ์ที่พึงพอใจในทันที ผมเสียกลายเป็นผมสวยแบบทันตาเห็น เพราะสรรพคุณที่ทำให้ผมแห้งกระด้าง ไร้น้ำหนักกลับมามีชีวิตชีวาดั่งเดิม และเป็นความเงางามแบบธรรมชาติที่สาว ๆ คนไหนก็อยากได้ แถมมีความหอมอ่อน ๆ ให้รู้สึกดีและผ่อนคลายอีกด้วย

Go Hair Silky Seaweed Nutrients (ราคา 160 บาท)

บอกเลยว่าเจ้าไอเท็มตัวเขียวนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่ผ่านการทำเคมีที่เส้นผมมาอย่างหนักหน่วง ทั้งการทำสี ดัด ยืด จนทำให้ผมเสีย แห้ง และแตกปลาย เพราะคุณสมบัติของทรีทเมนต์นี้จะช่วยบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมที่แตกหักเสียหายให้กลับมาสวยเงางาม มีน้ำหนัก ลดความหยาบกระด้างของเส้นผมได้ดี เส้นผมจะค่อย ๆ กลับมานิ่มและชุ่มชื้นขึ้น เพียงสาว ๆ ใช้ในขณะที่ผมเปียกหมาด ๆ หลังจากการสระผมเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ต้องมี ราคาก็ไม่แพงด้วย แต่ประโยชน์เพียบเลย

LUCIDO-L Argan Oil Hair Treatment Oil (ราคา 330 บาท)

ไอเท็มนี้สกัดมาจากเมล็ด ARGAN ทำให้เจ้าขวดเล็ก ๆ นี้มีส่วนผสมที่ทรงคุณค่า สรรพคุณของน้ำมันที่สกัด นั้นช่างดีงาม ช่วยให้เส้นผมไม่พันกันยุ่งเหยิง ผมลื่น เงางามเป็นประกาย เพียงสาว ๆ ใช้ขณะที่ผมเปียกหมาด ๆ จากการสระเท่านั้นเอง เป็นไอเท็มที่จิ๋วแต่แจ๋วมาก ไม่ต่างจากรวมเอาคุณสมบัติของน้ำมันมะกอก 100 เท่ามารวมกันเสียอีก ทำให้จัดทรงได้ง่ายขึ้น แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นคือ ช่วยป้องกันความร้อนจากการจัดแต่งทรงผมและรังสี UV อีกด้วย เจ๋ง ๆ แบบนี้สาว ๆ ต้องออกไปหามาใช้แล้วล่ะ

L’OREAL Extraordinary Oil (ราคา 349 บาท)

สาว ๆ คงเคยใช้ออยส์ใส่ผมตัวนี้กันมาบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีหลายคนที่ไม่ชอบหรือกังวลถึงความเหนียวเหนอะหนะ แต่ขอบอกเลยว่าคิดผิดจ้ะ เพราะไอเท็มตัวนี้เด็ดมากจริง ๆ แถมยังได้รับการการันตีว่าขายดีสุด ๆ ไปเลยในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเมืองไทยบ้านเราก็ตามมาติด ๆ แบบไม่น้อย เพราะสรรพคุณดีจนหลายคนไม่อยากจะเชื่อว่าผมที่เสียแล้วจะกลับมาสวยได้ แถมยังออกแบบมาเอาใจสาว ๆ โดยมีสูตรให้เลือกใช้ตามสภาพเส้นผมอีกด้วย และทุก ๆ สูตรของไอเท็มตัวนี้เป็นออยส์ที่ซึมซับเข้าสู่เส้นผมเร็วมาก ไม่ทิ้งคราบหรือความเหนียวไว้ให้รำคาญใจ และช่วยป้องกันความร้อน ถ้าสาว ๆ คนไหนชอบม้วน ชอบไดร์บ่อย ๆ ต้องจัดแล้ว

#Giftsis #บำรุงผม#การดูแลบำรุงเส้นผม#ผู้หญิง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • sanook.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้