เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

บิวตี้บล็อกเกอร์คืออะไร ทำไมเขาถึงนิยมกัน 3/3

บิวตี้บล็อกเกอร์คืออะไร ทำไมเขาถึงนิยมกัน 3/3

เข้าใจกันแล้วใช่ไหมคะว่าอาชีพบิวตี้บล็อกเกอร์คืออะไร เราอาจจะผ่านหนูผ่านตากันมาบ้างแล้วไม่ว่าจะเป็น ใน YouTube , Facebook ,IG หรือเว็บไซต์ตามสื่อต่าง ๆ อีกมากมาย เป็นอาชีพที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมาก แต่สามารถที่จะหารายได้จากการทำได้อย่างมากมาย เพียงแค่ใช้ความกล้า สวย เก่ง เพียงเท่านี้ก็สามารถทำได้ หากใครที่ชื่นชอบการแต่งหน้า หรือชอบรีวิวสินค้า ชอบแต่งตัวที่มีสไตร์เป็นของตัวเอง อยากลองทำอาชีพนี้บอกเลยว่าของมันลองกันได้ ดีไม่ดีคุณอาจจะเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์คนต่อไปก็เป็นได้ ยิ่งมีความแปลงใหม่ยิ่งมีคนติดตามอย่างแน่นอน

มารู้จักบิวตี้บล็อกเกอร์สุดฮอตกัน

เรามาดูบิวตี้บล็อกเกอร์ยอดนิยมที่พอพูดชื่อออกมาทุกคนจะต้องรู้จัก แต่ละคนโลดแล่นอยู่ในอินเตอร์เน็ตมาอย่างยาวนาน มีใครบ้างมาดูกัน

1.โมเม Momay Pa Plearn

ถ้าพูดถึง โมเม Momay Pa Plearn คงไม่มีใครไม่รู้จักเพราะเป็นเจ้าแม่บิวตี้บล็อกเกอร์คนแรก ๆ ของวงการเลยก็ว่าได้ เป็นการสอนแต่งหน้าที่โด่งดังสุด ๆ ในโลกโซเชียล บอกเลยว่าใครไม่เคยดูถิอว่าพลาดสุด ๆ

2.แพร Pearypie

บิวตี้บล็อกเกอร์ที่ฮิตไม่แพ้กันก็คงไม่พ้น แพร Pearypie ที่มีลุคการแต่งหน้าที่แซ่บ จี๊ดจ๊าด สีสันโดนใจ และมีสไตล์แปลกใหม่ไม่เหมือนใครมาให้ได้แต่งตามกันอยู่เสมอ ใครที่ชอบการแต่งหน้าแนวใหม่ ๆ บอกเลยว่าต้องติดตาม

3.มด Cinnamongal

บิวตี้บล็อกเกอร์รุ่นใหญ่ในวงการบิวตี้ที่มีชื่อเสียง โด่งดังมานานมาก ๆ จะบอกว่าไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะ มด Cinnamongal มักจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับความสวยความงามมาอัพเดตให้รู้ตลอด เรียกได้ว่าคุณมดเป็นแรงปันดานใจให้กับสาว ๆ หลาย ๆ คนแต่งหน้าเป็นเลยก็ว่าได้ หรือเป็นแรงบันดานใจให้หลาย ๆ คนอยากเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่เก่งเช่นเธอเหมือนกัน

4.นุ่น Nune noppaluck

นุ่น Nune noppaluck เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ครบทุกด้านเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าเก่งมาก ๆ แถมแต่งตัวก็เก่ง มีสไตร์ตามแฟชั่นไม่มีตกเทรนด์ หากสาว ๆ คนไหนติดตามเธออยู่จะต้องชื่นชอบเธออย่างแน่นอน

5.บัว Updobybuablink

บิวตี้บล็อกเกอร์คนสวยคนดัง ที่มีรูปแบบลุคที่สวยมีสไตร์เป็นอย่างมาก บัว Updobybuablink เป็นทั้งบิวตี้บล็อกเกอร์สอนแต่งหน้าแถมยังสอนทำผมสวย ๆ ควบคู่ไปกับการแต่งหน้าอีกด้วย บอกเลยว่าครบรสมาก ๆ หากใครที่อยากแต่งหน้าเป็นและทำผมให้เข้ากับลุตที่แต่งหน้าไม่ควรพลาดเลย

#Giftsis #บิวตี้บล็อกเกอร์ #บิวตี้บล็อกเกอร์คืออะไร #ผู้หญิง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • sistacafe.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้