เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

เทรนสีผม ปี 2020 #1

เทรนสีผม ปี 2020 #1

ใครที่กำลังเบื่อสีผมเก่า ๆ เดิม ๆ แล้วกำลังมองหาสีผมสวย ๆ วันนี้จะมาแนะนำเทรนสีผมสวย ๆสำหรับสาว ๆ ในปี 2020 ที่นิยมทำกัน ใครทำก็รอด มีมากมายหลายสไตล์ให้ได้เลือกกันไม่ว่าจะผมสั้นหรือผมยาว ก็เหมาะมาก ๆ บทความนี้ก็จะมาแนะนำสีผมสุดฮิตที่นอยมทำกันเพื่อเป็นตัวเลือกให้สาว ๆ

ผมสีน้ำตาลหม่นประกายเทา

สีนี้ฮิตแรงมาก ไม่ว่าจะในปีไหน ๆ และดูท่าว่าจะยังไม่เลิกฮิตง่ายๆเพราะความสวยแปลกตาของสีเทา ที่ทำให้สีผมดูน่าสนใจ ที่ทำให้หน้าดูสว่าง และน้ำตาลประกายเทายังเป็นที่นิยมสุดๆ สีนี้ทำแล้วใบหน้าดูซอฟท์ แต่แต่งหน้ายังไงก้รอดแฝงไปด้วยความเซ็กซี่ มีความแฟชั่นนิสต้าในตัว แต่ไม่ดูแรงเกินพอดี เหมาะสำหรับสาวมั่นที่ทำแล้วรับรองว่าใคร ๆ ต้องเหลียวมองแน่ๆ เพราะเป็นสีที่ทำออกมาแล้วสวย นั้นก็ยากพอสมควรต้องผสมสีให้พอดี และ ยังต้องใช้เวลานานนิดนึงเพื่อให้ได้สีที่ออกมาตรงตามใจต้องการ แต่ทำแล้วถูกใจแน่นอน

มาต่อกันด้วยสีที่สอง

อีกหนึ่งสีสุดฮิตที่สาว ๆ ที่คิดจะเริ่มทำสีผมนิยมทำกันผมสีน้ำตาลทองสว่าง เหมาะสำหรับสาวเปรี้ยว ที่อยากทำผมสีทองแต่กลัวไม่เข้ากับหน้าตัวเองเป็นสีน้ำตาลทองสว่าง ที่จะทำให้เปลี่ยนลุคได้อย่างแน่นอน ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ได้ดีกว่าสีบลอนด์ เพราะยังมีความเป็นสีน้ำตาล ที่ยังคงความซอฟท์แต่แอบแซ่บอยู่ ขอบอกว่าสีนี้สาวญี่ปุ่นนิยมทำมากๆแต่ก็เหมาะกับสาวไทยอย่างเรา ๆ ที่ต้องการความสวยแซ่บ ไม่ว่าจะแต่งลุคหวานเกา ๆ หรือจะแนวสายฝอ. ก็ต้องบอกเลยว่าโดนใจมาก ๆ ทำแล้วนอกจากหน้าสว่างแล้วยังทำให้แต่งหน้าง่ายไม่ว่าจะลุคไหน โทนไหนก็เข้า แล้วยังทำง่าย ไม่ต้องกัดสีหลายรอบอีกด้วย ใครที่กำลังอยากเปลี่ยนสีผม แต่ไม่อยากแหวกมากจนฉุดฉาดเกินไปต้องลองสีนี้เลย

#Giftsis #เทรนสีผม #สีผมสวยๆ #ผู้หญิง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • thainarak.net
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้