เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

ทรงผมสั้นสุดฮิต ปี 2020

ทรงผมสั้นสุดฮิต ปี 2020

มาต่อกันที่ทรงที่สาม

ทรงนี้ต้องบอกเลยว่าเก๋มาก ๆ เป็นการตัดผมประบ่า และ ดัด ลอนเล็กน้อย ทำให้ใบหน้าดูมีอะไรมากขึ้น ปีนี้ทรงนี้มาแรงมาก ๆ จริง เพราะสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ตัดผมสั้นและทำให้ทรงนี้ เป็นเทรนขึ้นมาในชั่วข้ามคืนกันเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าใคร ๆ ที่ตัดทรงนี้ รอดกันอย่างแน่นอนทุกคน

สาว ๆ ที่มีใบหน้าเรียวเล็กอยู่แล้ว แต่ต้องการที่จะให้ใบหน้ามีอะไรมากขึ้น การดัดผมให้มีวอลลุ่มเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่จะทำให้ใบหน้าและทรงผมดูเข้ากัน ไม่เรียวเล็กจนเกินไปแถมยังสามารถแมทช์ได้กับทุกลุค ทุกชุดที่แต่งอีกด้วย ไม่ว่าจะแนวคุณหนู สาว ๆ สายแซ่บหรือแม้แต่ลุคสบาย ๆ ทำอยู่บ้านเก๋ ๆ ที่สามารถเซทผมให้ออกมาเหมือนกับว่า ไม่ได้ทำอะไรเลย ตื่นนนอนมาก็เป้นแบบนี้เลยค่ะ 

วันไหนอยากจะเซอร์ก็แค่ดัดลอน แล้วยีผมให้ดูฟุ้ง ๆ ยุ่ง ๆ เท่านั้นก็จะได้ทรงผมสุดเซอร์ ที่เหมือนไม่ตั้งใจทำ แต่ออกมาสวยเก๋ มาก ๆ เลยละ

ทรงที่สี่ ทรงสุดท้าย

ผมสั้นประบ่า ดัดวอลลุ่มทั้งหัว เป็นอีกหนึ่งทรงที่ต้องบอกเลยว่า ใครทำก็ดูสวย การตัดผมแล้วดัดให้มีวอลลุ่มนั้นช่วยให้ดูผมหนา เหมาะกับสาว ๆ ที่มีผมบาง แต่อยากดูมีผมเยอะ แนะนำทรงนี้เลยแซกกลางแล้วดัดวอลลุ่มเปิดหน้านั้นช่วย เปิดโหงวเหงใบหน้าของสาว ๆ ให้เห็นใบหน้า สวย ๆรับกับทรงผมที่ดูธรรมชาติ

การยีผมให้ฟูเล็กน้อยนั้นช่วยให้ ดูมีผมสวย หนาแล้วยังดูสวยเหมือนไม่ได้ตั้งใจทำอีกด้วย เป็นการดัดวอลลุ่มออกด้านนอก เปิดใบหน้าสวย ๆ ของสาว ๆ

ซึ่งผมทรงนี้ ถ้าทางช่างตัดแล้วเซทมาดี สาว ๆ ก็ไม่ต้องเสียเวลาเซทผมบ่อย ๆ ในทุกวัน แค่จับ ๆ ปัด ๆ หวีให้ดูเรียบร้อย หรืออาจจะฉีดสเปรย์จัดแต่งทรงนิดหน่อย ก็ทำให้ออกมาสวยดูเป็นธรรมชาติแล้วละ

#Giftsis #ผมสั้น#ทรงผมสั้นปี2020 #ผู้หญิง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • topbestbrand.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้