เรื่องวิธีการดูแลผิวพรรณ ทั้งร่างกายและใบหน้า เปลี่ยนลุคทั้งเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ เราจะนำมาอัพเดตเทรนด์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมเราก็จะเสาะหา รีวิวศัลยกรรมที่โดนใจมาให้ได้ติดตามกัน อะไรที่ว่าดี ตัวไหนไหนที่ว่าเด่น เราจะรวบรวมมาไว้ที่นี่ ของขวัญเพื่อคุณ Giftsis จัดให้

คนลดน้ำหนัก อยากฝากท้องไว้ที่ เซเว่น ได้หรือไม่

คนลดน้ำหนัก อยากฝากท้องไว้ที่ เซเว่น ได้หรือไม่

การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันหลายคน ฝากท้องกับเซเว่น เพราะมีอาหารสำเร็จรูปให้เลือกรับประทานมากมายเพื่อเอาใจคนที่ใช้ชีวิตกับการทำงานแบบรีบเร่ง

การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันหลายคน ฝากท้องกับเซเว่น เพราะมีอาหาสำเร็จรูปให้เลือกรับประทานมากมายเพื่อเอาใจคนที่ใช้ชีวิตกับการทำงานแบบรีบเร่ง

ฝากท้องกับเซเว่น ในยุคสมัยนี้ต้องบอกเลยว่า เป็นชีวิตที่เร่งรีบการซื้อ อาหารสำเร็จรูป ดูจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคนวัยทำงาน แต่ถ้าเราปล่อยปะละเลยจนเกินไป เรามีหุ่น รูปร่างที่ไม่ถูกใจตัวเองสักเท่าไร สำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก

บางคนก็มีความจำเป็นที่จะต้องซื้ออาหารสำเร็จรูปทานด้วยเวลาที่มีอันน้อยนิด แต่ต่อจากนี้ไป ไม่ต้องกังวลอีกแล้ว เพราะเราจะมาดูกันว่า มีอะไรบ้างที่คน ลดน้ำหนัก หาทานได้ในร้านสะดวกซื้อที่เปิด 24 ชั่วโมง อย่างเซเว่นในบ้านเรา

เริ่ม ลดน้ำหนัก ด้วยเครื่องดื่ม

การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันหลายคน ฝากท้องกับเซเว่น เพราะมีอาหาสำเร็จรูปให้เลือกรับประทานมากมายเพื่อเอาใจคนที่ใช้ชีวิตกับการทำงานแบบรีบเร่ง

Daily Mate 300 มล. / 25 แคลอรี่  Daily Mate ชาเขียวผสมสารสกัดจากบัลซัม แพร์ ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมัน ลดคลอเรสเตอรอล ลดน้ำหนัก จัดเป็นเครื่องดื่มแคลน้อย และควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ที่สำคัญคือชาเขียวตัวนี้ เป็นสูตรปราศจากน้ำตาล เป็นหนึ่งในชาเขียวที่แคลอรี่น้อยมาก ๆ ดื่มเพลิน ดับกระหายดีเลย

Fuji ชาเขียว 500มล. / 20 แคลอรี่ ชาเขียว ฟูจิฉะสูตรธรรมชาติ ฝาสีขาวนี้เครื่องดื่มแคลน้อย ไม่ใส่น้ำตาล ลดน้ำหนัก ที่ข้างขวดบอกส่วนประกอบโดยประมาณ น้ำชาเขียว 99.9% วิตามินซี 0.1% แคลอรี่น้อย ช่วยควบคุมระดับน้ำตาล

ในเลือด ลดคอเลสเตอรอล เหมาะสำหรับใครที่กำลังลดน้ำหนักมาก ๆ เพราะชาเขียวช่วยลดไขมันในร่างกาย โดยเฉพาะส่วนท้อง ดื่มแล้วพุง

แฟ่บแน่นอน

อาหารอิ่มท้องของคนลดน้ำหนัก

การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันหลายคน ฝากท้องกับเซเว่น เพราะมีอาหาสำเร็จรูปให้เลือกรับประทานมากมายเพื่อเอาใจคนที่ใช้ชีวิตกับการทำงานแบบรีบเร่ง

อกไก่นุ่ม  อาหารคู่กาย คน ลดน้ำหนัก เวลาเร่งรีบ เดินเข้าเซเว่นไปเลย ราคาประมาณชิ้นละ 40 บาท 1 ชิ้นเหมาะสำหรับ 1 มื้อพอดี อิ่มท้องกำลังดี โภชณาการพลังงาน 80 kcal โปรตีน 17

กรัม  น้ำตาล 0 กรัม ไขมัน 0.5 กรัม โซเดียม 350 มก. มื้อนึงถ้าทานแค่อย่างเดียว น้อยเกินไปต้องหาทานเพิ่ม หรือ เพิ่มปริมาณเป็น 2 ชิ้น แบบนี้กำลังดีพอสำหรับมื้อที่เร่งรีบ อกไก่ในร้านสะดวกซื้อ ก็ไม่ได้มีแค่รสชาติเดียว มีทั้งอบกระเที่ยมพริกไทย อกไก่ย่างถ่าน เลือกกันได้อย่างจุใจเลย

ไข่ต้ม อันนี้ต้องบอกเลยว่า เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ง่ายที่สุด และ ลดน้ำหนัก ได้แน่นอน สำหรับไข่ต้ม ถ้ากลัวว่าจะเสียเวลาต้องมานั่งต้มน้ำต้มไข่เอง ปลอดเอง ก็เดินเข้าเซเว่นไปเลย มีบริการอยู่หลายแบบ แต่จะให้ดี

สำหรับคนที่ ลดน้ำหนัก ควรเป็นไข่ต้มสุก แบบธรรมดา มีทั้งแบบปลอดแล้ว 1 ใบ กับแบบยังไม่ปลอก 2 ใบ แม้ในเซ่เว่นจะมีทั้งไข่พะโล้ ไม่ออนเซน ต่าง ๆ นา ก็เลือกเอาที่ตัวเองอิ่ม แหล่งไขมันและโปรตีนที่ดี เป็นแหล่งพลังงานที่ดี กินเพิ่มโปรตีนในแต่ละมื้ออาหาร อย่างน้อย ควรทาน 2 ใบต่อวัน ถือเป็นอีกอย่างที่ราคาถูกมาก คนที่เน้นประหยัดก็จัดไปได้เลย

หรือสามารถเข้ารับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ ที่นี่

หรือสามารถชมการดูแลสุขภาพด้านอื่นๆได้ ที่นี่

#คนลดน้ำหนัก #อาหารสำเร็จรูป #ฝากท้องไว้ที่เซเว่น #ลดน้ำหนัก

ขอขอบคุณภาพจาก

  • beauty-worthen.com
  • maimoo.teenee.com
  • women.mthai.com
  • www.trueid.net
  • www.mangozero.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit

INTERESTING

Reviewver logo
รีวิวทุกอย่างที่อยากรู้